Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
1.1 Một đổi một trong vòng 12 tháng tất cả sản phẩm
Với những sản phẩm gặp phải lỗi của nhà sản xuất, nổ da do lỗi từ nhà
Điều kiện bảo hành:
- Với sản phẩm chưa được sử dụng: Nhận thấy bằng mắt thường những lỗi từ nhà sản xuất như bung đế, nổ da, rách da do quá trình sản xuất. Sản phẩm được bảo hành phải giữ nguyên trạng thái như khi khách hàng mới nhận được.
- Với sản phẩm đã được sử dụng: Trong quá trình sử dụng, phát sinh lỗi nổ da hoàn toàn do chất lượng da từ nhà sản xuất.
1.2. Bảo hành 12 tháng tất cả các sản phẩm
Với những sản phẩm gặp phải lỗi không xuất phát từ nhà sản xuất :
+ Sản phẩm bị biến dạng, rách, hỏng… do tác động ngoại lực.
+ Sản phẩm bị hủy hoại bởi môi trường độc hại, không thích hợp hoặc bảo quản sai cách
Giày da Tino sẽ hỗ trợ sửa chữa, đánh bóng, làm mới miễn phí các sản phẩm khách hàng mua tại Tino với những lỗi nhỏ có thể xử lý tại chỗ. Những lỗi lớn cần can thiệp kỹ thuật ở mức độ cao hơn và phát sinh chi phí, Tino sẽ thông báo cho khách hàng và chỉ thực hiện hỗ trợ khi có sự đồng ý của khách hàng.
2. Hỗ trợ bảo hành:
2.1 Đối với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất:
+ Hỗ trợ chi phí vận chuyển khi khách hàng phát hiện ra lỗi ngay khi nhận được sản phẩm và gửi lại nhà vận chuyển.
+ Không hỗ trợ chi phí vận chuyển sau khi quý khách đã đồng ý nhận hàng và thanh toán với nhà vận chuyển
2.2 Đối với sản phẩm có lỗi không xuất phát từ nhà sản xuất: Không hỗ trợ chi phí vận chuyển.
3. Quy trình bảo hành
3.1. Với các khách hàng Nội thành HN, HCM, tỉnh thành có chi nhánh của TINO:
+, Vui lòng mang sản phẩm đến hệ thống của Tino.
+, Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra sản phẩm, đánh giá hư hại.
+, Thông báo với khách hàng về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
+, Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với khách qua điện thoại, mời khách đến nhận hàng.
3.2, Với các khách hàng ngoại tỉnh không có chi nhánh của TINO:
+, Khách hàng liên hệ với chuyên viên CSKH, thông báo về tình trạng sản phẩm.
+, Gửi ảnh về hư hại sản phẩm vào mail, inbox hay zalo của chuyên viên CSKH.
+, Xác nhận về lỗi sản phẩm.
+, Chuyên viên CSKH thông báo với khách về hạng mức bảo hành.
+, Dự trù chi phí (nếu có) và mời khách chuyển hàng về kho
Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với khách và chuyển hàng theo địa chỉ của khách
THÔNG TIN GỬI HÀNG VỀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Người nhận
Điện thoại:
Địa chỉ:
Sau khi hàng về đến kho, Giày da Tino sẽ tiến hành sửa chữa/ đổi mới cho quý khách trong thời gian sớm nhất.